Nền công nghiệp ô tô đang có những bước thay đổi nhanh chóng và Tập đoàn ô tô Hyundai đang đầu tư ngày càng nhiều hơn nữa các nguồn lực để có thể nắm bắt và dẫn đầu công nghệ.
MẠNH MẼ VÀ ÊM ÁI HƠN: HYUNDAI CẢI THIỆN CÔNG NGHỆ,
MANG ĐẾN NHỮNG CHIẾC XE AN TOÀN VÀ PHONG CÁCH
HTRAC: Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho phép phân bổ lực kéo giữa bánh trước và bánh sau tùy thuộc vào chế độ lái. Hệ thống cung cấp động lực và sự ổn định nhằm mang đến cảm giác lái êm ái, ngay cả trên đường gồ ghề.
Hyundai đã đạt được tỷ lệ phân bổ trọng lượngtrước – sau 51.2:48.8, một tỷ lệ lý tưởng và cũng rất khó đạt được, mang lại cảm giác lái vượt trội. Chiều dài cơ sở được mở rộng, phần mui xe được kéo dài nhằm mang lại vẻ ngoài năng động. Độ ổn định ở tốc độ cao cũng được cải thiện với việc cải tiến khí động học. (Genesis G330 with panoramic sunroof)
Công nghệ chống rung, chống ồn hiệu quả: Với cấu trúc khung khoang máy dạng tổ ong cho một kết cấu bền vững tối đa, giúp triệt tiêu độ rung khi động cơ vận hành. Đồng thời các vật liệu cá châm cao cấp được trang bị giúp khử tiếng ồn lọt vào trong khoang lái.
Công nghệ kiểm soát độ ồn sẽ phân tích mức độ ồn, tần số và pha độ ồn với cảm biến phát hiện tiếng ồn và phát ra một sóng âm đối pha giúp giảm tiếng ồn hiệu quả.
Hệ thống Active sound design (ASD) mô phỏng 1 cách hiệu quả âm thanh động cơ bằng cách sử dụng hệ thống kiểm soát âm thanh có sẵn và cung cấp 1 loạt các lựa chọn mức độ âm thanh dựa trên các chế độ lái: Tiêu chuẩn, thể thao và yên lặng phù hợp với sở thích của người lái.
AN TOÀN LÀ CÔNG NGHỆ QUAN TRỌNG NHẤT
TRONG NGÀNH SẢN XUẤT Ô TÔ
Hyundai phát triển các công nghệ tăng cường an toàn nhằm bảo vệ tốt nhất cho người ngồi trên xe trong mọi tình huống. Hyundai cũng tiến hành các bài kiểm tra va chạm nhằm cải thiện đánh giá về độ an toàn của xe.
TUCSON
51%AHSS
GENESIS
51.5%AHSS
SONATA
Cấu trúc chắc chắn là yếu tố then chốt làm tăng độ bền và an toàn khi va chạm. Hệ thống khung của xe Hyundai được chế tạo bởi hợp kim với hơn 50% thép cường lực AHSS (ADVANCED HIGH STRENGTH STEEL), giúp khung xe nhẹ hơn khoảng 60kg so với thép thông thường, nhưng lại có sức chịu lực lớn hơn, đảm bảo khung xe vững chắc, chống chịu các tác động ngoại lực nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.
© Copyright 2015 TC MOTOR. All rights Reserved