ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

TUYỂN NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
07/12/2017 | 8411 lượt xem

I. Mô Tả Công Việc:

- Vị trí tuyển dụng : Nhân viên/Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng

- Số lượng : 01.

- Bộ phận : Chăm sóc khách hàng

- Nơi làm việc: Hà Nội

 

1. Xây dựng/triển khai chương trình KH trung thành (hệ thống thẻ hội viên KH xe Hyundai)

 - Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan

- Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho KH

- Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý

2. Tìm kiếm/ phát triển các công cụ duy trì sự hài lòng khác

3. Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý

 - Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin KH, giải quyết khiếu nại

- Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại ĐL, hỗ trợ đào tạo ...

4. Hỗ trợ các công việc khác của phòng (nếu có)

 

II. Yêu Cầu Công Việc:

- Bằng cấp : Trình độ đại học

- Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực hoạt động sau: Quản lý quan hệ Khách hàng (CRM), Xây dựng/vận hành chương trình thẻ hội viên/ chương trình Khách hàng trung thành cho các mô hình tương tự, Chăm sóc Khách hàng/After sales: Giải quyết khiếu nại, các chương trình chăm sóc KH (qua email/SMS brand name, online...).

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập báo cáo và thuyết trình, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng văn phòng cơ bản, Kỹ năng làm việc nhóm

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết cơ bản)

 

III. Chế Độ Đãi Ngộ

- Lương: Hấp dẫn, theo thỏa thuận.

- Thưởng: Các ngày lễ, lương tháng 13 và thưởng quý, năm theo kết quả kinh doanh.

- Bảo hiểm: Theo quy định nhà nước.

- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

- Du lịch: Hàng năm.

 

IV. Liên Hệ

- Liên hệ: Phòng HCNS - Mr.Cường - Email: cuongvg@hyundai-thanhcong.vn - Điện Thoại: 0978.100.240

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

- Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2017