ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN NGHIỆP VỤ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH & QUẢN LÝ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC
27/11/2018 | 6538 lượt xem

I. Mô tả công việc

1. Hỗ trợ thực hiện công tác xây dựng và quản lý chế độ, chính sách đãi ngộ, quản lý năng lực và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên tại Công ty.
2. Thực hiện công tác bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự; lựa chọn đội ngũ cán bộ kế thừa tại Công ty.
3. Thực hiện công tác phân phối tiền lương và tính toán lương, thưởng định kỳ cho cán bộ nhân viên tại Công ty.
4. Thực hiện các thủ tục về chế độ, chính sách đãi ngộ liên quan đến quyền lợi của người lao động tại Công ty.
5. Triển khai khảo sát mức độ hài lòng của Cán bộ nhân viên toàn Công ty với chế độ chính sách đãi ngộ và môi trường làm việc của Công ty.
6. Thực hiện công tác quản lý hiệu quả làm việc (KPI) của Cán bộ nhân viên toàn Công ty
7. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

II. Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế lao động, Quản trị nhân sự, Luật, xã hội....
2. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm.
3. Yêu cầu bắt buộc: Có kinh nghiệm thực hiện triển khai KPI ở các doanh nghiệp.
4. Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo, thuyết trình
5. Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản

6. Nơi làm việc: Trụ sở chính Hà Nội

III. Chế độ đãi ngộ

1. Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)

2. Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật

3. Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

IV. Liên Hệ

- Liên hệ: Phòng HCNS - Mr.Cường - Email: cuongvg@hyundai-thanhcong.vn - Điện Thoại: 0978.100.240

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt- Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2018