ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

TUYỂN CHUYÊN VIÊN NGHIỆP VỤ DUY TRÌ SỰ TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG

07/08/2019 | 5670 lượt xem

I. Mô tả công việc

- Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nghiệp vụ Duy trì sự trung thành khách hàng

- Bộ phận: Chăm sóc khách hàng

- Số lượng: 01

- Nơi làm việc: Hà Nội

 

- Hỗ trợ xây dựng/triển khai chương trình khách hàng trung thành ( hệ thống thẻ hội viên khách hàng xe Hyundai, các chương trình duy trì khách hàng trung thành tại hệ thống đại lý )

- Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan 

- Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho khách hàng

- Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý

- Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý 

- Tiếp nhận, phân loại và giải quyết khiếu nại

- Hỗ trợ Phân loại, phân tích khiếu nại nóng, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ

- Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý

- Thực hiện việc thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý

- Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin khách hàng.

- Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại Đại lý, hỗ trợ đào tạo ...

 

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing......

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.....

- Kiến thức về thị trường ô tô và hệ thống phân phối, làm việc thực tế tại Đại lý.

- Ưu tiên ứng viên có am hiểu về dịch vụ khách hàng và phát triển các chương trình duy trì trung thành khách hàng.

 

III. Chế độ đãi ngộ

- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)

- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật

- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

 

IV. Liên Hệ

- Liên hệ: Phòng HCNS - Mr.Cường - Email: cuongvg@hyundai-thanhcong.vn - Điện Thoại: 0978.100.240

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

- Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2019