ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

TUYỂN CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

23/02/2021 | 1759 lượt xem

I. Mô tả công việc

- Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng- Giải Quyết Khiếu Nại

- Số lượng: 01

- Nơi làm việc: Hà Nội

 

1. Giải Quyết khiếu nại

 - Tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng qua tổng đài, phân loại khiếu nại

 - Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, phối hợp cùng Đại lý xử lý khiếu nại của Khách hàng.

 - Phối hợp Đại lý và nội bộ đưa ra các đánh giá, nhận định về nguy cơ khiếu nại nóng.

- Sắp xếp quản lý hồ sơ khiếu nại

- Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý

 

2. Hoạt động khảo sát sự hài lòng

 - Quản lý cộng tác viên, đảm bảo số lượng và chất lượng các mẫu thu về

- Thực hiện tính toán phân tích dữ liệu, lập báo cáo về sự hài lòng KH

- Xây dựng hệ thống gửi/nhận khảo sát, hệ thống báo cáo tự động và các nâng cấp đảm bảo luôn cải tiến chất lượng và hiệu suất cho công việc.

- Có kinh nghiệm tiến hành khảo sát Khách hàng/ khảo sát thị trường, thực hiện tính toán phân tích dữ liệu, lập báo cáo về sự hài lòng Khách hàng

 

3. Chương trình hội viên:

 - Quản lý tổng thể chương trình hội viên: phần mềm quản lý (sử dụng và nâng cấp),

- Báo cáo tổng hợp, phân tích và cải thiện/nâng cao sức hấp dẫn cho chương trình

 

4. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng: Tham gia phối hợp triển khai các tính năng trên ứng dụng hỗ trợ khách hàng

5. Chương trình tri ân: Sáng tạo, xây dựng chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và Đại lý

6. Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung)

 - Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình CSKH của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kì (tháng-Quý-năm) chỉ số KPIs.

- Tham gia đào tạo và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.

7. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu

 

II. Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Dịch vụ; quản trị kinh doanh; chăm sóc khách hàng.....

- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng

- Kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch công việc

- Sử dụng tiếng Anh, tin học văn phòng (đặc biệt Excel).........

 

III. Chế độ đãi ngộ

- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)

- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật

- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

 

IV. Liên Hệ

- Liên hệ: Phòng HCNS - Ms.Thu - Email: Thutt@hyundai.tcmotor.vn - Điện Thoại: 096 5512356 

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

- Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2021