ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Thành Công Xe Thương Mại
TUYỂN CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
30/06/2020 | 1035 lượt xem

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

- Số lượng: 01

- Nơi làm việc: Hà Nội

1. Chương trình hội viên:
- Quản lý tổng thể chương trình hội viên: Phần mềm quản lý (sử dụng và nâng cấp),
- Báo cáo tổng hợp, phân tích và cải thiện/nâng cao sức hấp dẫn cho chương trình

2. Ứng dụng hỗ trợ Khách hàng: Tham gia phối hợp triển khai các tính năng trên ứng dụng hỗ trợ Khách hàng

3. Chương trình tri ân: Sáng tạo, xây dựng chương trình/hoạt động tri ân dành cho Khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và Đại lý

4. Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung)

- Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình chăm sóc khách hàng của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kì (tháng-Quý-năm) chỉ số KPIs.
- Tham gia đào tạo và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.

5. Hoạt động khảo sát sự hài lòng
- Quản lý cộng tác viên, đảm bảo số lượng và chất lượng các mẫu thu về
- Thực hiện tính toán phân tích dữ liệu, lập báo cáo về sự hài lòng Khách hàng
- Xây dựng hệ thống gửi/nhận khảo sát, hệ thống báo cáo tự động và các nâng cấp đảm bảo luôn cải tiến chất lượng và hiệu suất cho công việc.


II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp đại học
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Có kinh nghiệm về triển khai chương trình hội viên và các hoạt động liên kết ưu đãi giữa các ngành/hàng
4. Sử dụng các phần mềm quản lý tổng đài, CRM, hội viên… hoặc có khả năng hình dung tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng
5. Có kinh nghiệm/ khả năng sáng tạo các chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng
6. Có kinh nghiệm tiến hành khảo sát khách hàng/khảo sát thị trường, sử dụng các công cụ tính toán và phân tích khảo sát.
7. Có kinh nghiệm về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chung: Giải đáp tư vấn cung cấp thông tin tới khách hàng, tiếp nhận xử lý khiếu nại
8. Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu khó học hỏi và sáng tạo.


III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương) 

- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật 

- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần


IV. LIÊN HỆ

- Phòng HCNS - Mr.Cường - Email: cuongvg@hyundai.tcmotor.vn

- Điện Thoại: 0978.100.240

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

- Thời hạn nộp hồ sơ: 1 tháng