ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Thành Công Xe Thương Mại
CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LẦN 2 CỦA HTCV
14/12/2018 | 3730 lượt xem

Ngày 4 – 7/12/2018, đoàn chuyên gia hàng đầu đến từ Hyundai Motor Hàn Quốc và Hyundai Thành Công Thương mại HTCV đã cùng với các đối tác và đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm từ hệ thống Đại lý ủy quyền của HTCV đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt Before Service lần thứ 2 trên cả hai miền Nam Bắc.

 

Chương trình đã đến với các khách hàng sử dụng xe khách, xe Bus Hyundai để thăm hỏi, tặng quà và lắng nghe nhu cầu của khách hàng, những khó khăn, khúc mắc đang gặp phải trong quá trình sử dụng xe.

Đoàn chuyên gia đã tiến hành kiểm tra tổng thể cho 218 xe khách, xe bus các loại tại các đơn vị khách hàng, hỗ trợ xử lý các trường hợp xe đang gặp sửa chữa khó và dành tặng hàng trăm phụ tùng chính hãng để thay thế bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, HTCV cũng đã phối hợp tổ chức đào tạo lái xe, kỹ thuật viên của khách hàng về cách thức sử dụng xe hiệu quả, hướng dẫn bảo dưỡng cơ bản, bảo dưỡng điều hòa để các phương tiện của khách hàng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm hơn.

 

Các khách hàng đã hết sức cảm kích trước sự quan tâm đặc biệt của nhà phân phối Hyundai Thành Công Thương mại cũng như Hyundai Motor Hàn Quốc và dành những lời khen tặng cho nỗ lực không ngừng trong việc mang lại không chỉ sản phẩm chất lượng tốt, bền đẹp mà hơn cả là hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, trách nhiệm.

Liên doanh Hyundai Thành Công Thương mại được thành lập cuối năm 2017 với sứ mệnh hợp nhất thương hiệu Hyundai xe thương mại tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp vượt trội.

Với chương trình chăm sóc khách hàng thường niên Before Service đã tổ chức thành công lần thứ 2, Hyundai Thành Công Thương mại nói riêng và thương hiệu xe Hyundai nói chung đang từng bước tạo dựng niềm tin với khách hàng về một hệ thống phận phối xe thương mại uy tín về cả sản phẩm và dịch vụ.